YEHYEH

ผู้คนหลายพันคนออกมาในวันนี้เพื่อฉลองการเปิดร้านค้าใหม่ล่าสุดของ Pinkbox Doughnuts ที่ Edgewater Gambling club Resort ในลาฟลิน รัฐเนวาดา

เทศกาลเปิดตัวที่น่าทึ่งได้รวมการตัดลูกไม้ตามด้วยสไตล์การเฉลิมฉลองการเปิดที่ยิ่งใหญ่โดยเฉพาะของ YEHYEH พร้อมความท้าทายในการกินโดนัท ฟรีเสื้อเปิดที่ยอดเยี่ยมที่กำหนดเอง; ดีเจสด; การเดิมพันและของรางวัลรวมถึงการลุ้นรับโดนัทฟรีตลอดทั้งปี

ร้าน Pinkbox Donuts ตั้งอยู่ใกล้กับทางเข้าหลักของสโมสรการพนันเชิญชวนผู้เยี่ยมชมด้วยส่วนประกอบแผนทอมฟูลและเลย์เอาต์สไตล์ชื่อแบรนด์รวมถึงโดนัทสูงเจ็ดฟุตด้านนอก น้ำลายไหลสีชมพูเป็นประกาย; ผนังพ่นสี; เหล่, โรยอร่าม; และแก้วเอสเปรสโซ่ใบใหญ่แปลกตาที่ยื่นออกมาจากผนังด้านใน

จุดเด่นของร้านใหม่คือตู้โชว์โดนัทแบบกำหนดเองที่มีมากกว่า 70 ชิ้นที่วางแผนไว้เหนือจินตนาการ เข้าถึงโดนัทสวรรค์ได้เจ็ดวันทุกสัปดาห์ โปรแกรมเอสเปรสโซเต็มรูปแบบรวมถึงเอสเพรสโซมื้อพิเศษ ลาเต้ คาปูชิโน่ มอคค่า และไนโตรโคลด์มิกซ์

Judith Perez Siegel เจ้าของ Pinkbox Doughnuts กล่าวว่า “เราอยากได้ Pinkbox Donuts ให้กับ Laughlin the Edgewater Club” “รูปแบบที่ไม่ธรรมดาและรูปลักษณ์ที่น่าอัศจรรย์ของโดนัทของเราจะเป็นเรื่องใหม่สำหรับลาฟลิน บูลเฮดซิตี้ และภูมิภาคต่างๆ โดยรอบใกล้กับแอริโซนา/เนวาดา ขณะนี้แขกผู้เข้าพักและแขกสามารถสัมผัสประสบการณ์โดนัทที่รู้จักกันดีใน ‘ลาสเวกัส’ ได้แล้ว เราแทบจะทำไม่ได้เลย ยืนเคียงข้างเพื่อส่งต่อไปยังเครือข่ายเพื่อนบ้าน”

ร้าน Pinkbox Donuts ในลาฟลินทำหลายตำแหน่ง เป็นพื้นที่ที่ 11 สำหรับร้านโดนัทในเนวาดาที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว โดยมีพื้นที่ 8 แห่งทั่วมหานครลาสเวกัสแวลลีย์ แม้จะมีร้านอยู่ที่แถวแคลิฟอร์เนีย/เนวาดาในพริมม์ รัฐเนวาดา และในเซนต์จอร์จ รัฐยูทาห์

Jeremy Jenson รองประธานและหัวหน้าหัวหน้างานของ Edgewater Gambling club Resort กล่าวว่า “การขยายตัวของ YEHYEH และนอกเหนือจากขนมที่น่าหัวเราะจะเป็นการเผชิญหน้าที่น่ายินดีสำหรับผู้เยี่ยมชมของเราและกลุ่มคนที่โดดเด่นกว่าใน Laughlin” “ในขณะที่คุณต้องการการดูแลเป็นพิเศษ Pinkbox เป็นเพียงสิ่งเดียวเท่านั้น ร้านค้ามีส่วนร่วมและในตัวเอง และโดนัทของพวกเขาไม่สามารถเอาชนะได้”